วิธีการค้า หุ้นเงิน


วิธีการค้าหุ้นเงิน โดยโคดี้วิลลาร์ด โดยทั่วไปกฎเพื่อการลงทุนและการซื้อขายหุ้นเงิน (ที่การซื้อขายหุ้นใด ๆ ที่น้อยกว่า $ 5 ถือว่าปกติ 8220; stock8221 เงิน;) คือ: อย่าลงทุนหรือหุ้นเงินค้า เพราะพวกเขามักจะมีแคปตลาดขนาดเล็กดังกล่าวและหุ้นไม่กี่ดังนั้นที่โดดเด่นในตลาดที่พวกเขาจะเคลื่อนย้ายได้ง่ายที่สูงขึ้นสำหรับระยะสั้นมักจะเปิดใช้งานภายในและลูกน้องของพวกเขาที่จะวิ่งขึ้นหุ้นชั่วคราวเพื่อให้พวกเขาสามารถขายหุ้นให้มากที่สุดเท่าที่พวกเขา สามารถขณะที่หุ้นขึ้น ช่วยให้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็น theres เสมอตันของคำถามจากทุกคนฉันรู้เกี่ยวกับหุ้นเงินดังกล่าวและเช่นและเอาใจใส่บางธงง่ายที่จะเห็นเมื่อคุณควรเรียกใช้จากหุ้นเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สองสามปีที่ผ่านมา Id รับเชิญจากเพื่อนเพื่อคอนเสิร์ตยอด ZZ ที่ Beacon โรงละครในนิวยอร์ค เพื่อนของฉันเป็นเพื่อนกับบิลลี่ชะนีชะนีและภรรยาซึ่งเป็นตลาดและ theyd เวทีเชิญผมออกไปเที่ยวหลังจากการแสดง ในที่สุดเราก็จบลง ZZ Tops รถทัวร์และในระหว่างฉันได้รับที่จะรับนิด ๆ หน่อย ๆ ใน Billys 1960 เลสพอลและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการมากที่เขารัก Inn ของพระเจ้าภูเขา Mescalero, NM, ภรรยาของเขาและผมได้พูดคุยหุ้น แล้วหันไปสนทนาหุ้นเงินว่าเธอเป็นเจ้าของและผมตั้งกีตาร์ลงเพราะผมค่อนข้างมั่นใจว่าที่นี่คือการพูดคุยเกี่ยวกับการที่จะไป สต็อกที่เธออยากจะรู้เกี่ยวกับการเป็น บริษัท ที่ทำระบบการทำน้ำให้บริสุทธิ์ ในตอนท้ายของสัญลักษณ์ที่ถูก 8220;.OB8221 ;, ซึ่งหมายความว่ามันได้ทั้งขนาดเล็กหรือมีประวัติคร่าวๆพอที่จะแบ่งแม้ได้รับจดทะเบียนในการแลกเปลี่ยนที่สำคัญ ไม่ทั้งหมดหุ้น. OB มีถังขยะ แต่ส่วนใหญ่ของพวกเขาและ thats ธงสีแดงขนาดใหญ่อยู่แล้ว นี่คือก่อนที่เราจะมี iPhone และผมไม่ได้ไปนั่งที่นั่นและดึงหุ้นและการวิจัยมันสำหรับเธอใน ZZ Tops รถทัวร์อยู่แล้วดังนั้นผมบอกเธอ Id อีเมล์ของเธอวิเคราะห์บาง ข้ามโพสต์จาก TradingWithCody ที่ผมโพสต์การค้าทั้งหมดของฉันส่วนบุคคลและตำแหน่งในเวลาจริง, บริการที่เป็นอิสระไม่เกี่ยวข้องกับ MarketWatch ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาผมอยู่ที่บ้านพ่อของฉันในฮอนวัลเลย์เมื่อรถบรรทุก บริษัท ยูทิลิตี้โทรศัพท์ดึงลงไดรฟ์ เพื่อนบ้านของเรามานานกระโดดออกมาและอยากจะรู้ว่าถ้าผมมีนาทีที่จะพูดคุยหุ้น เขาต้องการที่จะทราบว่าผมมีความเห็นเกี่ยวกับหุ้นเงินใด ๆ ที่เขาได้รับการบอกเล่าก็พร้อมที่จะกระโดด 10 เท่า บริษัท มีส่วนร่วมในการบีบอัดวิดีโอสตรีมมิ่งอินเทอร์เน็ต เราก็ออกมาในฟาร์มเพื่อให้ฉันบอกเขา Id จะดูที่มันเมื่อฉันได้กลับไปทำงานและจะยิงเขาอีเมล แต่อีกครั้งได้ยินสบายนักลงทุน / ผู้ประกอบการถามฉันเกี่ยวกับหุ้นเงินที่มีอยู่แล้วเป็นธงสีแดงสำหรับฉัน แม้ว่ารายละเอียดของแต่ละเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยข้างต้นเป็นโลกที่แตกต่างภรรยาดาวร็อคในนิวยอร์คและคนงานยูทิลิตี้ในนิวเม็กซิโกชนบททำน้ำให้บริสุทธิ์และวิดีโอสตรีมมิ่งมันเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับผมที่จะได้อย่างรวดเร็วตรวจสอบว่าสิ่งเหล่านี้มีทั้งเสียงกรีดร้อง 8220; sells8221; และที่ฉัน wouldnt สัมผัสหุ้นทั้งที่มีเสาสิบเท้า หุ้นทั้งสองทรุดตัวลงหลังจากที่ผมเตือนเพื่อนของฉันเกี่ยวกับพวกเขา ในความเป็นจริง, สต็อกน้ำที่มีการเปลี่ยนแปลงชื่อและ tickers ตั้งแต่นั้นมาและคือการซื้อขายต่ำกว่าเล็กน้อยที่ดูล่าสุด ในฐานะที่เป็น บริษัท อื่น ๆ หนึ่งธงสีแดงเป็น บริษัท ที่มีปัญหามากมายเหลือเฟือของการเผยแพร่ข่าวผ่านเว็บไซต์ทางการเงินที่ได้รับความนิยมเป็นที่หนึ่งนี้ได้ ทุกคน บริษัท ใดสามารถซื้อแถลงข่าวและ Yahoo! Finance, MarketWatch และหลายบริการข่าวอื่น ๆ ที่จะหยิบมันขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของฟีดข่าวของพวกเขาในชีวิตประจำวัน รุ่นเหล่านี้อาจมีลักษณะเช่นเรื่องจริง แต่พวกเขาจะแถลงข่าวและ labled เช่น ในฐานะที่เป็นข่าวประชาสัมพันธ์, พวกเขามักจะได้รับการตีพิมพ์ผ่านชุดเช่นมาร์เก็ต, BusinessWire, GlobeNewswire บริษัท ที่มี 8220; wire8221; ในชื่อของพวกเขา 8220; แต่ 8221; เพื่อนบ้านของฉันถาม 8220; arent ทั้งหมดรายงานการวิจัยเหล่านั้นบอกว่าสต็อกและเทคโนโลยีของพวกเขานี้จะระเบิด 8221; แน่นอนว่าถ้ารายงานเหล่านั้นมาจากร้านที่มีชื่อเสียงวิจัย แต่ที่พวกเขา? คุณเคยได้ยินของ บริษัท ที่ออกงานวิจัยที่? และอื่น ๆ ไปยังจุดที่คุณแน่ใจว่า บริษัท หรือผู้ถือหุ้นในการควบคุมที่ไม่ได้จ่ายเงินให้คนที่เขียนงานวิจัยที่? เมื่อคุณเห็นข่าวประชาสัมพันธ์มลทินรายงานการวิจัยมลทินหุ้นเงินที่ผมจะวิ่งไปหาเนินเขา I havent เล่นการจับสลากครั้งเดียวในชีวิตของฉัน havent มีส่วนร่วมแม้เงินดอลลาร์ให้กับกองทุนสำนักงานเมื่อคพ็อตจะผ่านหลังคา แต่ผมอาจจะค่อนข้างซื้อสลากกินแบ่งกว่าเพียงใดเกี่ยวกับหมวกขนาดเล็ก (น้อยกว่า $ 250,000,000 มูลค่าตลาด ) หุ้นเงิน นี่คือการสัมภาษณ์ในการแสดงของฉันจากธุรกิจฟ็อกซ์ที่ฉันทำกับโปรโมเตอร์หุ้นเงินจากไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่ใช้งาน: ผมก็รุนแรงฉันรู้ แต่วิธีการที่หลายคนชอบเพื่อนของฉันในสาระดังกล่าวข้างต้นมีการสูญเสียเงินเมื่อพวกเขาได้ซื้อหุ้นเงินขนาดเล็กฝารับการเลื่อนตำแหน่งโดยคนที่ถูกจ่ายให้กับส่งเสริม มันยากพอทำเงินในตลาดเมื่อทรัพยากรวิจัยของคุณ arent ลำเอียง และไม่กี่เงินขนาดเล็กฝาข่าวประชาสัมพันธ์หุ้นและรายงานการวิจัยที่พวกเขามีความเป็นกลาง tout เพื่อนเก่าของฉันทิม Sykes จะทำให้อาชีพการงานที่ออกมาจากการค้นหาและ shorting เหล่านี้ชนิดของหุ้นเงินขนาดเล็กฝาส่งเสริมการขาย พี่น่าจะเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้เงินใด ๆ ในหุ้นเงิน shorting พวกเขาเมื่อพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนการส่งเสริมการขายที่ได้ถูกแทง โปรดใช้ความระมัดระวังด้วยเงินของคุณ ผมได้ทำเงินเป็นจำนวนมากสำหรับคนจำนวนมากโดยการซื้อ บริษัท เทคโนโลยีการปฏิวัติที่มีขนาดมูลค่าตลาดใด ๆ และ shorting บริษัท ที่มีการสนับสนุนจากรัฐบาลรูปแบบธุรกิจที่มีความล้มเหลว ผมไม่ทราบว่าใคร whos ทำเงินขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่องที่เคยอยู่ในหุ้นเงิน อย่าแม้แต่จะพยายาม โควิลลาร์ดเขียนปฏิวัติการลงทุนสำหรับ MarketWatch และโพสต์การซื้อขายจากบัญชีส่วนตัวของเขาที่ TradingWithCody ในขณะที่สิ่งพิมพ์, โคมีไม่มีตำแหน่งในหุ้นดังกล่าว ต่อต้านวอร์เรนบัฟเฟตฟันเฟืองถัดไป & raquo; เวลาที่จะตื่นตระหนกเกี่ยวกับแอปเปิ้ลแผนภูมิรูปโค้ง

Comments