กลยุทธ์ การซื้อขาย Forex ข่าว


ดูพลังของข่าวเทรดดิ้งในการสั่งซื้อที่ค้างอยู่ คุณผู้ประกอบการข่าว? ใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์ข่าว 8230 นั้น ข่าวการค้าได้รับประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ประกอบการแลกเปลี่ยน สมาชิกพรีเมี่ยมของเราสามารถที่จะซื้อขายในช่วงข่าวอย่างมืออาชีพกับเรา ทั้งหมดของสัญญาณการค้าข่าวจะได้รับรางวัลสูง ตัวอย่างบางส่วนของการค้าข่าวล่าสุดของเราดังต่อไปนี้: 4 ธันวาคม -2014: มีบางข้อมูลที่มีผลกระทบสูงปล่อยตัวในวันนี้เราเลือก 2 เหตุการณ์จากที่นี่ (ก) ECB แถลงข่าว (ข) การเรียกร้องการว่างงาน เป็นต่อมหภาคและการวิเคราะห์กระแสตลาดของเราที่เราอยู่ระหว่างดำเนินการส่งสัญญาณเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2014 ดังต่อไปนี้: เรามีรูปแบบกำไรที่ดีการค้านี้หลังจากปล่อยใหม่ที่เราทำไปพร้อมกับสมาชิกทั้งหมด 115 PIPs ของเรา การค้าดังกล่าวจะได้รับประโยชน์มากที่สุดเท่าที่มันเป็นอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อไม่จำเป็นต้องรีบร้อนในเวลาที่รายการข่าว เพียงแค่มีกำไรความเครียดต่ำ ที่รายการดังกล่าวน่าจะเป็นสูงการค้าในช่วงเวลาข่าวต้องมีความรู้อย่างกว้างขวางในตลาดการเงิน เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2014- เราได้ส่งต่อไปเพื่อรอดำเนินการสำหรับการประชุมที่จะเกิดขึ้น FOMC ในวันถัดไป ที่รอดำเนินการสั่งซื้อ: ระยะยาว TP 1.2545, 1.2505, 1.2465 การค้าสัญญาณอีกประการหนึ่งคือวันที่ 28 ตุลาคม -2014 กำหนดเป้​​าหมายคำชี้แจง FOMC ถัดไป Thats ซื้อขายเข็มที่ดีที่มากเกินไปกับจุดที่ดี

Comments

Popular Posts