การฝึกอบรม กลยุทธ์การบริการ ไอที พีพี


ประโยชน์ที่สำคัญของหลักสูตร เริ่มต้นการเรียนรู้ITIL® 2011: กลยุทธ์การให้บริการ - ได้รับการรับรองการฝึกอบรมในวันนี้! คำอธิบาย GogoTraining เป็น ITIL & reg; ได้รับการรับรอง ATO และวิดีโอการเรียนการสอนพร้อมกับการออกกำลังกายที่ตอบสนองความชั่วโมงติดต่อ 21 จำเป็นต้องนั่งสำหรับการสอบของคุณ กลยุทธ์นี้บริการ (SS) หลักสูตรให้คุณมีการสำรวจที่รุนแรงและมุ่งเน้นในหัวข้อที่ใหม่และการปรับเปลี่ยนใน ITIL & reg; ปี 2011 แน่นอนมีไว้สำหรับผู้ที่ทำงานในสภาพแวดล้อมกลยุทธ์การให้บริการและจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจในแนวคิดพื้นฐานกระบวนการและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการและความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องและวิธีการที่พวกเขาอาจจะใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการโดยรวมและการให้บริการ หลักสูตรมุ่งเน้นไปที่การบริหารจัดการด้านการควบคุมและสภาพแวดล้อมในการดำเนินงาน หลักสูตรนี้มีจำนวนหน่วยการศึกษาและสนับสนุนการออกกำลังกายที่เสริมสร้างความรู้ที่ได้รับ สิ่งที่ต้องมี ITIL & reg; การฝึกอบรมมูลนิธิจะต้องก่อนที่จะสละหลักสูตรนี้และก็ขอแนะนำว่าผู้สมัครทุก ITIL กลางมี 2 ถึง 4 ปีของประสบการณ์การจัดการบริการ ถ้าคุณวางแผนในการ ITIL & reg; 2011: ตรวจสอบการรับรองยุทธศาสตร์การบริการแล้วคุณจะต้องมีการดำเนินการและผ่าน ITIL & reg; สอบฐานราก (หรือ v2, v3 หรือ 2011equivalent) และนำเสนอใบรับรองไปยังองค์กรการทดสอบในการสั่งซื้อที่จะนั่งสำหรับการสอบนี้ ก่อนที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรมสำหรับการรับรองก็ยังขอแนะนำว่าผู้สมัครอ่านบริการ Lifecycle ITIL สิ่งพิมพ์หลักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งพิมพ์บริการกลยุทธ์ ITIL

Comments