บริษัท โฟ ดำเนินงาน ในประเทศอินเดีย


บริษัท โฟ ดำเนินงาน ในประเทศอินเดีย Re: บริษัท โฟ ดำเนินงาน ในประเทศอินเดีย เรียน guddupaul Sorabji Re: บริษัท โฟ ดำเนินงาน ในประเทศอินเดีย ตั้งแต่ ฉันอยู่กับ XTB ผม สามารถบอกคุณได้ สิ่งที่พวกเขา เสนอให้ฉัน ผมไม่ทราบ ว่าพวกเขา รับเช็ค ท้องถิ่น ฉันจ่ายเงิน โดยใช้บัตรเครดิต ของฉัน แม้ว่า เงินฝากขั้นต่ำ ของพวกเขา คือ $ 2000 และ การเจรจาต่อรอง ที่ผม ได้รับมัน สำหรับ $ 1,500 แม้ว่าพวกเขาจะ มีทั้ง กระจาย คงที่และ ลอยตัว กระจาย แม้ ต่ำกว่า 1 pip ผมเลือก ที่จะไปสำหรับ การแพร่กระจาย คง เพราะ ผมได้เริ่มต้น เพียงการเรียนรู้ เพื่อการค้า และ มันจะกลายเป็น ความสับสน ในการติดตาม การแพร่กระจาย ลอย สำหรับ ทุก การค้า ที่คุณทำ พยายาม เจรจาต่อรอง ข้อตกลงกับ พวกเขาพวกเขา จะค่อนข้าง มีความยืดหยุ่นกับ เสนอของพวกเขา ลองติดต่อ ใน 9503026000. ชื่อของเขาคือ Ashwin คน ถ้า คุณอาจจะสามารถ แบ่งปันข้อมูล เกี่ยวกับบริการ ที่นำเสนอโดย โบรกเกอร์ อื่น ๆ วิธีการ ที่พวกเขาจะ มีความยืดหยุ่น , สำนักงานท้องถิ่น ของพวกเขา และอื่น ๆ มันจะ ดีที่จะมี ข้อมูลทั้งหมดนี้ ใน หัวข้อเดียว จะช่วยให้ คนที่จะเลือก ที่ดีกว่า

Comments