ซื้อ สัญญาณ การซื้อขายแลกเปลี่ยน


ในการเริ่มต้น ของปีนี้ ผม ลงทะเบียน กับโบรกเกอร์ คุณค้า เพียงเพื่อให้ได้ บริการ ฟรี ในความเป็นจริง มันเป็นเรื่อง ที่ เขา ให้คำแนะนำ ด้านการค้าและ การลงทะเบียน ของคุณ หลังจาก ที่ฉัน เริ่มได้รับ สัญญาณ ของเขาและ และ สี่สิบ ห้าวัน สูญเสีย เกือบ 300 $ หลังจากนั้น เขา ยกเลิกการเป็นสมาชิก ของฉันและ เหตุผลที่ เขา ให้ฉัน เป็น " คุณค้า ไม่ได้ จ่ายเงิน ค่าคอมมิชชั่น ของเขา " หลายครั้ง ที่ฉัน ถาม เขา เหมือนกัน แต่ เขา เริ่มต้นการตลาด โบรกเกอร์ ใหม่ และจำนวนมากของ อีเมล ที่ฉัน ได้รับจาก เขามา กับโบรกเกอร์ ใหม่ โบรกเกอร์ ว่าเขา ทิ้งให้อยู่กับ ฉัน ( คุณค้า ) คือ จริงๆ โบรกเกอร์ ที่ไม่ดี ที่พวกเขาคิด กระจาย ขนาดใหญ่และ แลกเปลี่ยน เป็นจริง ของเขา เมื่อเทียบกับ โบรกเกอร์ อื่น ๆ ฉันพยายามที่จะ กู้คืนบัญชี แต่ ไม่ ประสบความสำเร็จ ไม่ สิ่งที่จริง คือวันนี้ ผม อีกครั้ง ได้รับ จดหมาย จากเขา ในการเปิดบัญชี กับ youtrade และได้รับ เวลาชีวิต สมาชิกฟรี กับ เงินฝาก ของ ที่ $ 3,000 ดังนั้นเขาจึง พร้อมที่จะ หลอกลวง อีกครั้ง ผม เขียนนี้ เพราะตอนนี้ ก็เป็นที่ชัดเจน สำหรับผม ว่าเขาเป็น เพียง การหลอกลวง กรุณา อยู่ห่าง จากผู้ให้บริการ นี้

Comments